Bring Internet of Things to Life

Antenna Wifi Độ Lợi Cao Antenna 2.4ghz

Antenna WIFI 2.4Ghz ĐỘ LỢI CAO phủ sóng wifi

 

Các thiết bị phát wifi phổ biến trên thị trường đều sử dụng công nghệ ăn-ten toàn hướng 360o trong không gian, nên năng lượng sóng chỉ đảm bảo trong một bán cầu có bán kính khoảng 30m. Với việc chế tạo thành công ăn-ten định hướng với góc mở phẳng 120o và góc mở không gian 5-10o (Hình H.1). Ăn-ten này cho phép tập trung toàn bộ năng lượng sóng điện từ về một hướng, tăng cường công suất từ 8 đến 10 lần so với ăn-ten toàn hướng (Hình 2).

Ăn-ten định hướng đã được ứng dụng thực hiện dự án phủ sóng WiFi cho Khu II Trường Đại học Cần thơ với diện tích 87ha chỉ với 60 điểm phát sóng, dùng Accesspoint loại thông thường. Mạng Wi-Fi Khu II, Trường Đại Học Cần Thơ.

Ứng dụng công nghệ ăn-ten định hướng với góc mở phẳng 120o và góc mở không gian 5-10o, cho phép kiểm soát tín hiệu theo yêu cầu; đảm bảo phủ sóng các góc khuất đối với các toà nhà có kiến trúc phức tạp; ứng dụng công nghệ Hotspot để kiểm soát và cấp quyền truy cập internet của người sử dụng; chúng tôi hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng để ứng dụng công nghệ này.

 

Hình ảnh Ăn-ten

Đặc tính kỹ thuật:

Antenna được thiết kế và phát triển trong nước. Được đo kiểm với các thiết bị tại Bộ môn Điện tử viễn thông, Khoa Công nghệ, Đại học Cần Thơ.

  1. Kích thước: Thân Antenna hình chữ nhật có độ rộng 99mm, chiều cao 42mm, dày 1,2mm, chiều dài 550mm
  2. Ứng dụng WLAN dải tần (2.4Ghz – 2.5Ghz)
  3. Độ lợi Ăng-ten 14dBi, tần số cộng hưởng 2.45Ghz (có thiết kế độ lợi theo yêu cầu)
  4. Hệ số S11= -19.89dB
  5. Antenna có góc phát định hướng 120 độ
  6. Antenna được ứng dụng trong việc phát wifi ở khu vực rộng lớn trong các trường học, cơ quan, công ty và các khu du lịch

 

Ứng dụng phát WIFI trong toàn khuôn viên trường Đại học Cần Thơ

 

Liên hệ: Tiến sĩ Lương Vinh Quốc Danh

Di động: +84 909.741.433

Email: [email protected]