Bring Internet of Things to Life

Thiết bị giám sát nhiệt độ và độ ẩm phòng máy chủ – server room

Giám sát nhiệt độ và độ ẩm phòng máy chủ – Server room qua Internet

Tải brochure giới thiệu sản phẩm tại đây: >>Brochure E-Sensor Storage

Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm phòng máy tính, máy chủ, server, v.v kịp thời, đây là tài sản quan trọng trong ngành công nghệ thông tin. Công ty Công nghệ Eplusi ra mắt thị trường dòng sản phẩm cảm biến không dây E-Sensor Storage. Cảm biến E-Sensor Storage giúp khách hàng có thể giám sát nhiệt độ, độ ẩm của phòng máy tính mọi lúc mọi nơi qua Smartphone (điện thoại Android/iOS), máy tính PC, thiết bị sẽ gửi tin nhắn SMS cảnh báo tức thời khi nhiệt độ, độ ẩm vượt mức cho phép, giúp khách hàng có thể kiểm soát phòng máy tính máy chủ kịp thời giảm rủi ro hư hỏng và tiết kiệm chi phí. Thiết bị có ghi lại Logfile nhiệt độ, độ ẩm theo thời gian trên thẻ nhớ và máy chủ đám mây, có thể xuất dữ liệu ra file Excel để xem lại khi cần thiết. Thiết bị cảm biến của chúng tôi hoạt động thành mạng cảm biến, các cảm biến kết nối về bộ trung tâm không dây nên dễ dàng lắp đặt, cũng như có thể giám sát được nhiều điểm trong không gian rộng.

 

Thiết bị có thể lựa chọn phiên bản tích hợp giám sát nhiệt độ, độ ẩm không khí, cảnh báo mất điện, phát hiện đóng mở cửa, giúp người dùng có thể giám sát quản lý phòng máy của mình một cách kịp thời và hiệu quả nhất. Xem sản phẩm giám sát nhiệt độ, độ ẩm, cảnh báo mất điện, cảnh báo đóng mở cửa >>Tại đây

Thông báo

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG
Công ty Eplusi thông báo nghỉ Lễ 30-4 và 1-5:
Thời gian nghỉ bắt đầu từ ngày 27/04/2024 đến hết ngày 01/05/2024. Trong thời gian này mọi thông tin Quý khách vui lòng liên hệ qua email: [email protected] hoặc di động: 0918 488 599. Chúng tôi sẽ phản hồi sau khi làm việc lại.
Kính chúc Quý khách hàng một kỳ nghỉ Lễ vui vẻ!
Trân trọng cảm ơn!